16 พฤษภาคม 2024

สยามแชนแนล , siamchannel.net เส้นทางของข่าวสาร และ ก้าวเดินสู่ดวงดาว

สยามแชนแนล , siamchannel.net เส้นทางของข่าวสาร และ ก้าวเดินสู่ดวงดาว

“อลิศ ธนัชศลักษณ์ นักแสดงน้องใหม่ ประเดิมละครเรื่องแรก พยัคฆ์ยี่เก ค่ายโคลีเซี่ยม” ทางช่อง7HD

1 min read

 

“อลิศ ธนัชศลักษณ์ นักแสดงน้องใหม่ ประเดิมละครเรื่องแรก พยัคฆ์ยี่เก ค่ายโคลีเซี่ยม” ทางช่อง7HD

สำหรับอาชีพดารานักแสดงหลายๆคนก็ใฝ่ฝันอยากทำอาชีพนี้ ปัจจุบันมีดารานักแสดงแจ้งเกิดกันบนหน้าจอทีวีกันเยอะมาก แต่ละคนต่างมีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นเป็นจุดขายที่เด่นชัด นักแสดงต่างตบเท้ากันเข้ามาโลดแล่นทั้งในละคร – ภาพยนตร์และพร้อมแจ้งเกิดกันอย่างคึกคัก วันนี้ทางเราเลยอยากแนะนำดาราดาวรุ่งน้องใหม่ที่กำลังลงจอเร็วๆนี้

“อลิศ – ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน” เด็กน้อยอายุเพียง 14ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อลิศมีความสนใจในการร้องเพลงตั้งแต่เด็ก น้องเข้ามาอยู่วงประสานเสียง ตำแหน่งโซปรา ของโรงเรียนตั้งแต่อายุ10ขวบ จากนั้นได้เริ่มร้องเพลงสุนทราภรณ์
และพิ่งได้เข้าร่วมการแข่งขัน The Golden Song Season 2 ได้รองแชมป์ที่ผ่านมาไม่นาน
หลังจากนั้นก็เข้าสู่วงการเพลงของ Gmm Grammy ได้ไม่นาน น้องอลิศ ก็ได้มีผลงานเพลงแรกของตัวเองในฐานะศิลปินเต็มตัวที่ออกมาให้ฟังกันได้ไม่นาน คือเพลง “คู่เคียง” ประกอบละคร แก้วลืมคอน
ล่าสุด น้องอลิศได้ร่วมเป็นส่วนนึงในการแสดงละครเรื่อง พยัคฆ์ยี่เก ค่าย โคลีเซี่ยม นำทีมโดยผู้จัดละครอย่างคุณพรพิมล มั่นฤทัย และผู้กำกับทองก้อน ศรีทับทิม ถือว่าเป็นการรับงานละครของน้องเป็นครั้งแรก ที่มีผู้ใหญ่สนับสนุนและให้โอกาสน้องอลิศ
และที่สำคัญผู้ที่ดูแลทุกเรื่องรวมถึงความสวยความงาม ของน้องอลิศ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกลผอ.เธียร กูรูเมคอัพอาร์ติสแถวหน้าของวงการ และผู้อำนวยการโรงเรียนสอนแต่งหน้า AHC MAKE UP SCHOOL ที่เป็นอันดับ1 ของเมืองไทย(รับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการ) นั้นเองที่เป็นผู้ดูแล และจัดคิวละครให้น้องอลิศของเรา

IG : alice_thanutsaluk
IG : thia_ahcmakeupschool

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.